Xông hơi là một trong những liệu pháp vô cùng hiệu quả để cải thiện sức khỏe có từ lâu đời. Hai loại hình xông hơi thường thấy nhất là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Mỗi phương pháp xông hơi đều mang lại những lợi ích và trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Để thỏa mãn nhu cầu sử dụng cả hai loại hình xông hơi này, phòng xông hơi khô ướt kết hợp đã ra đời và được nhiều người quan tâm lựa chọn. Vậy phòng xông hơi khô ướt kết hợp có gì đặc biệt? Cần lưu ý điều gì khithiết kế phòng xông hơi như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về sản phẩm này qua bài viết dưới đây:

I. Phòng xông hơi là gì?

Phòng xông hơi được hiểu đơn giản là một căn phòng khép kín được thiết kế sẵn sử dụng với mục đích xông hơi. Cácthiết kếphòng xông hơi có thể được hoàn thiện với các tính năng như máy tạo hơi nước, đèn xông tinh dầu, âm nhạc và các thiết bị thư giãn khác. Tùy vào hình thức xông hơi mà phòng được làm bằng các chất liệu khác nhau và nguyên lý hoạt động cũng khác nhau.

mẫu phòng xông hơi

Mẫu phòng xông hơi

 

II. Phòng xông hơi có mấy loại?

* Dựa vào cấu tạo và hình thức xông hơi mà phòng xông hơi được phân thành 2 loại phổ biến là: phòng xông ướt và phòng xông khô.

1. Phòng xông hơi ướt: 

Được cấu tạo chủ yếu bằng kính cường lực cố định bằng các khung nẹp tạo thành một không gian khép kín. Các phòng xông hơi ướt được thiết kế để tạo hơi và nhiệt cho phòng xông hơi nhờ vào sử dụng máy xông hơi ướt

Vật liệu để xây dựng nên thường là gạch men hoặc kính cường lực. Điều này sẽ giữ kín không khí và hơi không thể thoát ra ngoài. Căn phòng tạo ra một môi trường ẩm nhờ vào việc tỏa hơi nước của máy xông hơi ướt. Từ đó, hơi nước nóng sẽ kích thích cơ thể tiết ra mồ hôi.

Mẫu phòng xông hơi ướt

Hình ảnh minh họa phòng xông hơi ướt

     👉Xem thêm mẫu phòng xông hơi ướt

2.  Phòng xông hơi khô: 

Phòng xông hơi khô là sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý được thiết kế thành một không gian kín giúp giữ nhiệt từ máy xông hơi khô tạo ra. Thông thường, vật liệu để xây dựng nên phòng xông khô làm từ gỗ. Các vật liệu kháng nước và sẽ duy trì môi trường khô ráo nhờ vào hệ thống điều khiển.

Khác với phòng xông hơi ướt, phòng xông khô sử dụng nhiệt khô nên có độ ẩm thấp. Tạo ra một môi trường khô ráo và nóng. Từ đó, người dùng có thể điều tiết mồ hôi và cơ thể.

Mẫu phòng xông hơi khô

Hình ảnh minh họa phòng xông hơi khô

     

Cả 2 loại tuy có cách thức hoạt động khác nhau nhưng đều mang lại lợi ích to lớn đối với sức khỏe người sử dụng. Dưới đây là bảng so sánh về các đặc điểm của 2 loại phòng xông hơi để bạn có cái nhìn khách quan: 

So sánh phòng xông ướt với phòng xông khô

Tiêu chí

Phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi khô

Cấu tạo vàthiết kế phòng xông hơi

Được cấu tạo từ các vách kính cường lực ghép rất khít với nhau để ngăn hơi không thể thoát ra bên ngoài. Thông thường, phòng xông hơi còn được thiết kế kèm theo nhiều thiết bị như: hệ thống massage lưng, chân, sen tay, sen trần, đài radio, quạt thông gió, máy xông hơi… để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Được chế tạo từ các loại gỗ chuyên dụng bởi nhiệt độ trong phòng xông khô cao mà độ ẩm lại rất thấp nên ghế ngồi cũng được thiết kế bằng gỗ để không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa bỏng da cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động 

Được hoạt động bằng cách bơm hơi nước vào phòng ở nhiệt độ khoảng 45 độ C, với độ ẩm bằng 100% mang đến một lượng không khí trong lành. Đây là điểm khiến căn phòng trở nên đặc biệt

Phòng xông sử dụng những viên đá đã được làm nóng đặt trên những thanh điện trở. Từ đó, nhiệt độ căn phòng sẽ tăng lên đến 50 độ C, thậm chí gần 75 độ C. Ngoài ra, bạn có thể cho một ít nước hoặc tinh dầu lên đá, để nhanh chóng làm tăng nhiệt độ và đạt được độ ẩm là 10%.

Lợi ích của từng loại phòng tắm xông hơi

-Giúp lỗ chân lông được giãn nở, đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể thông qua hơi nóng và từ mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. Từ đó, khiến làn da trở nên mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhàng, thư thái. Giúp giải tỏa căng thẳng

– Giúp việc lưu thông máu tốt hơn, tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể.

– Hít thở không khí trong hơi nước sẽ góp phần suy giảm bệnh hen suyễn, viêm xoang, viêm phế quản và dị ứng.

– Nhiệt độ cao của phòng xông khô sẽ giết chết vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, việc tiết mồ hôi cũng giúp làm trẻ hóa làn da, cho da sáng hơn và không bị mụn.

– Nhiệt độ cao còn giúp tạo nên một “cơn sốt nhân tạo” kích thích cơ thể sản sinh ra các loại kháng khuẩn, cơ chế miễn dịch, lưu thông máu, đào thải độc tố.

– Hơi nóng sẽ làm các phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng bị đốt cháy qua tuyến mồ hôi, làm cho những cơ và phần mỡ khác săn lại lưu trữ lượng mỡ cần thiết cho cơ thể.

– Xông hơi khô còn là một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất đông người bị đau khớp, đau lưng nhưng sau một thời gian tắm hơi thì giảm hẳn. 

 

Như vậy, phòng xông hơi ướt so với phòng xông hơi khô có nhiều tác dụng hơn. Không những làm đẹp da và lưu thông máu, xông hơi ướt có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, làm giảm thiểu các bệnh lý về cơ bắp và xương khớp; đặc biệt tốt cho những người có bệnh về đường hô hấp như hen, viêm phế quản, viêm xoang… Đây cũng là đặc điểm vượt trội của phòng xông hơi ướt so với phòng xông hơi khô. Vì thế mà hiện nay, người tiêu dùng thường có xu hướng lắp đặt phòng xông hơi ướt cho không gian tắm gia đình nhiều hơn.

Ngoài ra, để tận dụng được những tiện ích đặc biệt của 2 loại hình phòng này, mẫuthiết kế phòng xông hơi đặc biệt được ra mắt đó là “Phòng xông hơi khô kết hợp ướt” là sự kết hợp của hai hình thức phòng xông đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về phòng xông hơi khô ướt kết hợp này:

3. Phòng xông hơi khô kết hợp ướt:

Mẫu phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Mẫu phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Phòng xông hơi kết hợp ướt  là mẫu phòng xông hơi được kết hợp cả hai hình thức phòng xông hơi chính là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Trong phòng xông hơi kết hợp ướt, người dùng có thể trải nghiệm những lợi ích của cả phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt.

Khi kết hợp cả hai loại phòng xông hơi, người dùng sẽ trải qua hai giai đoạn khác nhau: giai đoạn phòng xông hơi khô và giai đoạn phòng xông hơi ướt. Trong giai đoạn phòng xông hơi khô, nhiệt độ và độ ẩm trong phòng sẽ được kiểm soát để tạo ra không gian xông hơi khô. Giai đoạn này có thể kéo dài từ 5 đến 15 phút. Sau đó, người dùng sẽ đi vào giai đoạn phòng xông hơi ướt, trong đó họ sẽ được xông hơi với hơi nước.

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp có cấu tạo như thế nào? 

  • Cấu tạo bên xông hơi khô

Phía xông hơi khô của phòng xông hơi kết hợp sẽ được thiết kế như một phòng xông hơi khô mini với chất liệu thông thường được làm từ gỗ nhập khẩu cao cấp. Phòng xông hơi sử dụng máy xông hơi để tạo nhiệt. Ngoài ra căn phòng còn được trang bị các loại đá tản nhiệt để cung cấp nhiệt cho toàn bộ phòng xông hơi.

Nhiệt độ thông thường trong phòng xông hơi khô sẽ rơi vào khoảng 50-75 độ C nhưng độ ẩm sẽ chỉ rơi vào khoảng 10%. Thông thường phòng xông hơi khô sẽ được thiết kế và lắp đặt thêm bảng điều khiển để có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ địa riêng của từng người.

Bên trong phòng xông hơi khô thường được cung cấp các thiết bị đi kèm như gáo gỗ, đá sauna, nhiệt kế, nhiệt ẩm,…

  • Cấu tạo bên xông hơi ướt

Ngược lại bên xông hơi ướt thường được làm bằng các loại kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống ẩm mốc tốt. Tại phòng xông hơi ướt sẽ được cung cấp hơi nóng thông qua hệ thống máy bơm truyền vào phòng.

Nhiệt độ ở phía xông hơi ướt trong phòng xông hơi kết hợp sẽ thường thấp hơn phòng xông hơi khô, chỉ rơi vào khoảng tầm 45 độ C nhưng độ ẩm lại đạt đến 100%, điều này thường phù hợp với những mục đích như thư giãn tinh thần, thải độc trong cơ thể.

👉 Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY:Phòng xông khô kết hợp ướt Daros

III. Phòng xông hơi khô kết hợp ướt có tác dụng gì?

Từ những lợi ích tuyệt vời của phòng xông hơi khô vàphòng xông hơi ướt, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo ra phòng xông hơi khô ướt kết hợp. Với sản phẩm này, bạn có thể tùy ý lựa chọn loại hình xông hơi mà mình mong muốn đểthiết kế phòng xông hơi mà không bị giới hạn về loại hình xông hơi như các loại phòng xông hơi đơn. Đối với các hộ gia đình với nhiều người có sở thích khác nhau, điều này là cực kỳ tiện lợi.

Bên cạnh việc tiện lợi và cung cấp được mọi lợi ích của xông hơi, phòng xông hơi khô kết hợp ướt cũng giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Thay vì việc mua hai phòng xông hơi đơn, người dùng chỉ cần mua thiết kế một chiếc phòng xông hơi kết hợp, chi phí của phòng này sẽ cao hơn phòng xông hơi đơn nhưng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc lắp đặt 2 sản phẩm xông hơi khác nhau

Dưới đây là thông tin chi tiết về lợi ích của phòng xông hơi khô ướt kết hợp để bạn có thể hiểu rõ về sản phẩm hơn: 

  • Lợi ích đối với sức khỏe

Khi bạn xông hơi, các mạch máu sẽ được giãn nở, giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường lưu thông máu. Mồ hôi giải thoát ra ngoài và cơ thể sẽ thoải mái hơn vì được hạ nhiệt, thải độc.

Khi kết hợp xông với tinh dầu, tinh dầu sẽ thẩm thấu vào lỗ chân lông thông tắc ống dẫn tai, mắt, xoang, mũi giúp chống viêm, giảm đau, giảm thiểu cảm giác khó thở, đau đầu, chóng mặt. Giúp người xông cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng và khoan khoái hơn. Vì vậy, xông hơi giải cảm là liệu pháp hữu ích và được mọi người ưa chuộng.

Sử dụng phòng xông sẽ kích thích tăng trưởng tế bào giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và đánh bại các bệnh tật. Nhiệt độ cao trong căn phòng có thể giúp giảm đau nhức và chấn thương. Hơn nữa, phòng tắm hơi còn giúp giảm triệu chứng hen suyễn và viêm mũi dị ứng, cải thiện chức năng hô hấp.

Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phòng xông thường xuyên. Sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tăng cường sức khỏe của tim mạch. 

Duy trì 2 điều này, sức khỏe được cải thiện nhanh chóng

Cải thiện được sức khỏe đáng kể

  •  Thư giãn, giảm stress

Trong khi xông hơi, cơ thể được tiếp xúc với nhiệt độ cao, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Các tế bào thần kinh và cơ thể được kích hoạt, giúp cơ thể thư giãn và giảm stress.

Một buổi xông hơi trong phòng tắm hơi giúp thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng, điều này cũng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

THƯ GIÃN, GIẢM CĂNG THẲNG NHỜ XÔNG HƠI

Thư giãn và thoải mái nhờ xông hơi

  • Xông hơi giảm cân 

Xông hơi có giảm cân không? Đây là câu hỏi luôn được các chị em quan tâm bởi đây là liệu pháp dễ dàng thực hiện mà không cần phải mất hàng giờ đồng hồ luyện tập hay ăn kiêng theo một thực đơn khắc nghiệt nào. Câu trả lời cho câu hỏi này là “Có”.

Trong quá trình xông hơi, lượng mỡ trong cơ thể được đốt cháy nhờ cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Nên, với những người có nhu cầu giảm cân. Thì đây là liệu pháp giúp giảm cân nhanh và cải thiện hình dáng cơ thể.

 giảm cân

Giảm cân hiệu quả nhờ xông hơi

  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc 

Bạn có thể thư giãn bất kỳ lúc nào với việc sở hữu một phòng xông hơi tại nhà. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích mà không cần phải đến các Spa hay thẩm mỹ viện nào nữa. Từ đó, tối ưu hóa được thời gian và tiền bạc cho bạn. 

Ngoài ra, việc sử dụng phòng xông cùng các thành viên trong gia đình cũng rất hữu ích. Các thành viên trong gia đình vừa cùng nhau thư giãn và vừa chia sẻ, tâm sự với nhau.

 >> XEM THÊM:Thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp

IV. Cần lưu ý những gì khi thiết kế phòng xông hơi khô kết hợp ướt?

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp đã mang lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng, tuy nhiên, khi thiế kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Thiết kế của phòng xông hơi khô ướt kết hợp:

Điều đầu tiên mà người mua cần lưu ý đó chính là vềthiết kế phòng xông hơi khô ướt kết hợp. Hiện nay, hầu hết các loại phòng xông hơi kết hợp đều được nhập khẩu từ nguyên chiếc từ châu Âu. Phòng xông hơi này sẽ có 2 phần xông hơi khô và xông hơi ướt, vì vậy, khi lắp đặt bạn cần để ý lựa chọn nơi đặt phòng xông hơi cho phù hợp với không gian thư giãn của mình. Đồng thời đảm bảo hệ thống đường điện, đường nước và thoát nước sao cho phù hợp đặc điểm của sản phẩm.

Kích thước phòng xông hơi:

Điều thứ hai mà người mua nên lưu ý khi lắp đặt phòng xông hơi đó chính là kích thước phòng xông hơi gia đình phù hợp với không gian để thi công phòng tắm xông hơi. Là sự kết hợp giữa 2 loại hình xông hơi nên phòng xông hơi khô ướt kết hợp thường sẽ lớn hơn các loại phòng xông hơi đơn khá nhiều.

phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp thường có kích thước tương đối lớn

Với sản phẩm này, chiều dài dao động từ 1,6m-2,5m, chiều rộng từ 1,1m-1,8m. Chính vì vậy, bạn hãy đảm bảo phòng tắm của gia đình mình có khoảng không gian đủ lớn để lắp đặt sản phẩm này.

Giá thành khi thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp:

Điều thứ ba mà người mua cần cân nhắc khi lựa chọn phòng xông hơi khô ướt kết hợp là giá phòng xông hơi gia đình. Giá phòng xông hơi ướt và giá phòng xông hơi khô thường dao động khoảng từ 20 triệu đồng trở lên. So với việc sở hữu 2 phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt riêng biệt thì việc sở hữu Phòng xông hơi khô ướt kết hợp sẽ tiết kiệm được 60% chi phí cho không gian thư giãn.

> Xem thêm:Phòng xông hơi gia đình – Báo giá thiết kế, lắp đặt trọn gói

V. Quy trình thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp theo kích thước yêu cầu diễn ra như thế nào? 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu về thiết kế phòng xông hơi của khách hàng

Trước khi thiết kế và thi công phòng xông hơi thì việc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng là vô cùng quan trọng.

Bước 2: Khảo sát

Để việclắp đặt phòng xông hơi diễn ra dễ dàng, chính xác, khoa học và mang tính thẩm mỹ cho không gian phòng xông nhà bạn, trước tiên cần phải có quy trình khảo sát cụ thể. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng thì đơn vị khảo sát bên thi công của công ty sẽ đến khảo sát địa hình bao gồm: đo diện tích khoảng bao nhiêu thì phù hợp; các yếu tố như ánh sáng, gió, hướng phong thủy; các nội thất trang trí phòng để không gian tối ưu nhất; chọn máy xông hơi công suất bao nhiêu là phù hợp; hướng dẫn để đường chờ điện, nước, đường thoát… và góp ý cho khách hàng của mình.

Cũng trong buổi khảo sát thực tế này, công ty cũng sẽ phát thảo nhanh bản vẽ để tiện trao đổi về các vấn đề trên.

Bản thảo

Bản thảo trước khi xây phòng xông hơi

Bước 3: Thiết kế phòng xông hơi 

Dựa vào mong muốn khách hàng và những số liệu khảo sát trước đó, bên thi công sẽ đưa ra những phương án tối ưu để khách hàng có quyền lựa chọn đểthiết kế phòng xông hơi và lắp phòng xông hơi hiệu quả nhất.

thiết kế phòng xông hơi khô kết hợp ướtĐưa ra cho khách hàng những phương án tốt nhất khi làm phòng xông hơi 

Bước 4: Lên đơn giá phòng xông hơi, thỏa thuận kí kết hợp đồng thiết kế phòng xông hơi gia đình

Dựa vào phương án khách hàng đã lựa chọn, bên công ty sẽ lên đơn giá phòng xông hơi dựa trên nguyên vật liệu xây dựng và các phụ kiện đi kèm. Các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thiết kế, thi công phòng xông hơi bao gồm:

  •  Diện tích của phòng xông hơi: Diện tích phòng xông hơi càng lớn thì giá tiền sẽ càng cao hơn các loại phòng được xây dựng nhỏ hơn. Thông thường các phòng xông hơi được thiết kế theo kiểu sử dụng trong gia đình chỉ từ 3m3 (đối với một người xông) và 4-5 m3 đối với hai đến ba người xông); Còn phòng xông hơi tại spa thì từ 5m3 (đối với hai hay ba người) và từ 10 m3 (đối với năm đến sáu người).

  •  Mẫu mã các thiết bị, nguyên vật liệu xây dựng phòng xông hơi là yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến chi phí xây dựng phòng tắm xông hơi. Phòng xông hơi càng sử dụng các thiết bị hiện đại thì giá thành sẽ càng cao. Đối với các loại máy xông hơi nhập khẩu từ Phần Lan hay Malaysia sẽ có chất lượng tốt, bền và vượt trội hơn thế nên giá cũng đắt hơn so với các loại thiết kế phòng xông được sản xuất trong nước.

Sau khi thống nhất ý tưởng thiết kế thi công và giá cả phòng xông hơi, đại diện công ty và khách hàng sẽ kí hợp đồng và chuyển qua thi công thực tế. 

Ký kết hợp đồng

Ký kết hợp đồng thiết kế và thi công phòng xông hơi

Bước 5: Thi công phòng xông hơi

* Chuẩn bị vật liệu:

Máy xông hơi kèm bảng điều khiển phòng xông hơi

Khung, vách, đế và trần phòng xông

Phụ kiện đi kèm như: ghế xông, nhiệt kế, đèn phòng xông và các vật dụng trang trí

PHỤ KIỆN PHÒNG XÔNG HƠI

Một số dụng cụ của phòng xông hơi

Bước 6: Tiến hành lắp đặt phòng xông hơi:

– Lát sàn bằng vật liệu chống trơn trượt
– Lắp dựng khung xương đầu tiên theo vị tríthiết kế phòng xông hơi đã được thống nhất trước đó. Phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và sự bền vững.

– Sau đó lần lượt lắp vách phòng theo kích thước của phòng xông hơi và lắp cửa phòng xông hơi.
– Lắp trần phòng xông hơi.
– Lắp đặt máy xông hơi theo như khi khảo sát và thiết kế phòng xông, và lắp thêm bảng điều khiển. Vị trí đặt máy phải khô ráo, thoáng đãng, ít bám bụi, gần phòng xông hơi để giảm thiểu đường ống dẫn hơi và tránh tổn thất nhiệt.

máy xông hơi

Máy xông hơi

– Lắp đặt các phụ kiện như: đèn, khung bao đèn, ghế xông phòng và các vận dụng trang trí.

– Lắp đường ống dẫn hơi vào phòng xông hơi
– Đóng ghế ngồi phòng xông.
– Lắp đặt các phụ kiện, thiết bị khác theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 7: Vệ sinh phòng xông hơi và kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao công trình

– Vệ sinh phòng xông hơi.
– Cấp điện cho bảng điều khiển
–  Khởi động, test máy
–  Sau khilắp đặt phòng xông hơixong các chuyên viên kĩ thuật sẽ kiểm tra kĩ lượng lại hoạt động của các thiết bị và khảo sát chất lượng của phòng xông ổn định.
– Trước khi vận hành phải kiểm tra điện thế của nguồn có phù hợp với điện thế ghi trên máy không, chỉnh nhiệt độ phù hợp
– Kết nối máy xông hơi với bảng điều khiển

phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Kiểm tra kỹ càng phòng xông hơi

Bước 8: Bàn giao phòng xông hơi cho khách hàng và nghiệm thu

Khi bàn giao công ty sẽ hướng dẫn cách sử dụng các loại thiết bị theo thông số cài đặt sẵn cũng như trao đổi về quá trình vận hành, bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Khách hàng khi nhận cần chạy thử máy và kiểm tra các chi tiết để đảm bảo mọi thứ là tốt nhất.

phòng xông hơi khô kết hợp ướt

Bàn giao phòng xông hơi cho khách hàng

VI. Đơn vị thiết kế và thi công nào phòng xông hơi chuyên nghiệp?

Để có được một không gian xông hơi lý tưởng, một phòng xông hơi sang trọng, hiện đại đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn thì địa chỉ uy tín, tín cậy thiết kế và thi công phòng xông hơi sẽ là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Để tìm hiểu về một công ty thiết kế và xây dựng phòng xông hơi uy tín hay không chúng ta có thể nhìn vào lịch sử hình thành công ty cho đến nay được bao nhiêu năm. Điều này đáng tin được bởi không có một công ty nào lại tồn tại lâu năm nếu không đảm bảo uy tín, chất lượng.

 

Daros là một trong những địa chỉ thi công vàthiết kế phòng xông hơi tại nhà uy tín nhất hiện nay. Mang đến khách hàng những sản phẩm phòng xông hơi chất lượng cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, Daros đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng cũng như các đại lý khác trên toàn quốc.

Trên đây là quy trình thiết kế và thi công phòng xông hơi tại nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn sở hữu được mẫu phòng xông hơi ưng ý nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình.